Vea Máy Bay Đi Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ thì nhất định không nên bỏ lỡ. Bài viết hướng dẫn thông tin hữu ích về giá vé, thời điểm mua vé, các hãng hàng không thích hợp,… ngay dưới đây nhé. Cùng tìm hiểu xem nào!

Mua Vé Máy Bay Đi Hà Nội Giá Rẻ 2019

 Thông tin sân bay

  1. Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế phục vụ cho thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ sân bay Nội Bài, nếu muốn di chuyển vào khu vực trung tâm Hà Nội thì mất chừng 22 phút đi taxi, giá dao động từ 200k – 300k. Để tiết kiệm hơn thì bạn cũng có thể đi xe bus của các hãng hàng không đỗ trước cửa nhà ga, giá chừng 40k/lượt.

Sân bay quốc tế Nội Bài

2.Các hãng hàng không khai thác đường bay đến Hà Nội

Hiện nay, có 4 hãng hàng không nội địa khai thác tuyến đường bay tới Hà Nội là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways. Bên cạnh đó, có các hãng hàng không quốc tế cũng khai thác tuyến đường bay này như: Aeroflot, AirAsia, Asiana Airlines, Cebu Pacific, China Airlines, China Southern Airlines…

3. Chặng Bay Và Giá Vé Máy Bay Đi Hà Nội

  • Đối với chặng bay nội địa:

Hiện nay, có tất cả là 15 đường bay di chuyển từ các thành phố nội địa đến Hà Nội. Thông tin cụ thể về đường bay và giá vé của các các hãng tùy chặng như sau:

Các Bạn Cũng Có Thể Tham Khảo Giá Vé Ở Các Đường Bay Phổ Biến Dưới Đây:

Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội: chặng bay này được khai thác bởi 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Bamboo Airways . Vietnam Airlines có giá vé máy bay dao động từ 799.000 – 1.550.000/chiều. VietJet Air có giá vé khoảng 399.000đ – 599.000đ/chiều. Jetstar có giá vé dao động từ 590.000đ – 790.000đ/chiều.

+ Đường bay Đà Nẵng – Hà Nội:  chặng bay này cũng được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar, Bamboo Airways. Cụ thể, Vietnam Airlines có giá vé dao động từ 399.000đ/chiều, VietJet Air có giá vé dao động trong khoảng 399.000đ/chiều. Jetstar có giá vé dao động trong khoảng 370.000đ/chiều. Bamboo Airways có gia giao động từ 399,000đ

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí và phụ phí.  

Một trong những điều các bạn có thể lưu ý để thuận tiện trong việc tìm các hãng hàng không có chặng bay đến Hà Nội, đối với các đường bay lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội thì đều được khai thác bởi cả 4 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways. Còn ở các đường bay nhỏ như Đồng Hới, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột đi Hà Nội, hầu như đều được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

*** Các chuyến bay nội địa đến Hà Nội của Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Jetstar

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Hà Nội là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay tới Hà Nội như Aeroflot, AirAsia, Asiana Airlines, Cebu Pacific, China Airlines, China Southern Airlines…

15 thành phố có chuyến bay thẳng đến Hà Nội

Điểm đi / đến Hà NộiThời gian bayHãng hàng không
Thành phố Hồ Chí Minh2h5pVietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar, Bamboo Airways
Đà Nẵng1h20pVietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar, Bamboo Airways
Nha Trang1h50Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar, Bamboo Airways
Phú Quốc2h05pVietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar, Bamboo Airways
Huế1h15pVietnam Airlines, VietJet Air
Đà Lạt1h50pVietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar
Cần Thơ2h05pVietnam Airlines, VietJet Air
Quy Nhơn1h35pVietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways
Buôn Ma Thuột1h40pVietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways
Pleiku1h30pVietnam Airlines, VietJet Air
Vinh55pVietnam Airlines, Bamboo Airways
Điện Biên Phủ1hVietnam Airlines
Tuy Hòa1h40pVietnam Airlines, VietJet Air
Đồng Hới1h25pVietnam Airlines, Bamboo Airways
Chu Lai1h25pVietnam Airlines, VietJet Air

Tư Vấn Đặt Vé Máy Bay Đi Hà Nội Giá Tốt Nhất

Như đã đề cập đến ở trên, vé máy bay đi Hà Nội được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa. Trong đó, VietJet Air và Jetstar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra nhiều đợt khuyến mãi giờ vàng, với giá vé rẻ đến bất ngờ. Tuy hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thường đưa ra mức giá vé cao hơn. Không có nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng, song, Vietnam Airlines luôn được hành khách đánh giá cao và tin dùng vì yếu tố chất lượng dịch vụ cao cấp cùng tỉ lệ giờ bay đúng giờ cao nhất.

Thông thường, thời điểm giá vé máy bay đi Hà Nội tăng cao sẽ rơi vào mùa cao điểm du lịch, từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm. Và dịp để có thể săn được vé giá tốt nhất đi máy bay đến Hà Nội sẽ là thời điểm mùa hè, tháng 9, 11 hoặc sau Tết Nguyên Đán.

Nếu muốn mua vé máy bay Hà Nội giá rẻ, các bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không tại duyenquangtravel.com. Các hãng hàng không thường tung ra những đợt khuyến mãi với mức giá siêu ưu đãi. Không theo một thời gian hay nhân dịp nào cụ thể, có khi mức giá xuống chỉ còn 0k, 99k hoặc 100k. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng này thì cách tốt nhất chính là theo dõi cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé.

Một trong những yếu tố để đảm bảo chắc chắn các bạn sẽ mua được vé máy bay giá rẻ. Đó chính là nên đặt vé trước ít nhất 1 tháng trước khi bay, để có thể chủ động và nhận được nhiều ưu đãi.

4. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài vào trung tâm thành phố

4.1. Mini Bus

Xe bus đi nội bài của Vietjet

Xe Bus đi Nội Bài của Vietjet Air

Một số hãng hàng không nội địa của Vietnam có dịch vụ minibus vận chuyển hành khách từ sân bay vào trung tâm thành phố. Đó là:

Vietnam Airlines:

– Lộ trình: Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp – sân bay Nội Bài.

– Thời gian xe chạy: 5h – 22h.

– Thời gian giữa các chuyến: 30-45p.

– Vị trí đón xe: Ở Hà Nội – đón xe tại số 1 Quang Trung; ở Nội Bài – đón xe trực tiếp trước cổng nhà ga T1.

– Giá vé: 40.000 đồng/ lượt.

VietJet Air: 

– Lộ trình xe: Sân bay Nội Bài – Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Văn Huyên – Đào Tấn – Kim Mã – Nguyễn Thái Học – Trần Nhân Tông.

– Thời gian xe chạy: Khoảng 60p/ lượt.

– Xe trả khách theo yêu cầu dọc theo lộ trình, điểm trả khách cuối cùng là công viên Thống Nhất tại cổng Trần Nhân Tông.

– Giá vé: 40.000 đồng/ lượt.

Jetstar Pacific:

– Lộ trình: Nội Bài – cầu Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Văn Huyên – Đào Tấn – Bến xe Ngọc Khánh.

– Thời gian xe chạy: Khoảng 60p/ lượt.

– Giá vé: 40.000 đồng/ lượt.

4.2. Xe bus

Xe Bus đi Nội Bài từ thành phố Hà Nội

Xe Bus 86 đi từ trung tâm TP Hà Nội về Sân bay Nội Bài 

Hiện tại có 4 tuyến xe bus vận chuyển hành khách từ trung tâm thành phố đến sân bay gồm:

Tuyến bus 07: Cầu Giấy – Nội Bài

– Giá vé 8.000 đồng/ lượt.

– Thời gian đi lại: 1h.

– Tần suất: 3-8-13-20p/ chuyến.

– Thời gian xe hoạt động: 5h – 22h35p.

– Vị trí đón khách tại sân bay: Cổng soát vé xe ra sân bay ở bên phải sảnh E nhà ga T1; khu vực đón bus ở bãi đỗ xe tay trái nhà ga T2.

Tuyến bus 17: Long Biên – Nội Bài

– Giá vé 9.000 đồng/ lượt.

– Thời gian đi lại toàn tuyến: 1h30p – 2h.

– Tần suất: 10-15-20p/ chuyến.

– Thời gian hoạt động: 5h10p – 21h55p.

– Vị trí đón khách tại sân bay: Cổng soát vé xe ra sân bay ở bên phải sảnh E nhà ga T1. Xe bus 17 không chạy qua nhà ga T2.

Tuyến bus 86: Ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài

– Giá vé: 35.000 đồng/ lượt.

– Thời gian vận hành toàn tuyến: 40 – 50p.

– Tần suất: 25-30p/ chuyến.

– Thời gian hoạt động: 5h05p – 21h40p/

– Vị trí đón khách tại sân bay: Cửa ra ga đến ở sảnh B, sảnh E nhà ga T1; cửa nhà ga T2.

Tuyến bus 90:  Kim Mã – cầu Nhật Tân – Nội Bài

– Giá vé: 9.000 đồng/ lượt.

– Thời gian vận hành toàn tuyến: 50p.

– Tần suất: 20-30p/ lượt.

– Thời gian hoạt động:

+ Từ Kim Mã: 5h30p – 21h10p.

+ Từ sân bay Nội Bài: 6h40p – 22h30p.

– Vị trí đón khách tại sân bay: Cổng soát vé xe ra sân bay ở bên phải sảnh E nhà ga T1; khu vực đón xe bus ở phía bãi đỗ xe

4.3. Taxi

Taxi được xem là phương tiện di chuyển khá đơn giản, tiện lợi khi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố với mức giá dao động từ 150.000đ – 300.000đ/chiều. Thường thì giá taxi từ sân bay về thành phố sẽ cao hơn chiều ngược lại. Hành khách có thể đón taxi ngay sau khi rời khỏi ga đến của sân bay.

4.4. Dịch vụ xe cá nhân

Tại sảnh sau khi rời khỏi ga sân bay, bạn sẽ nhận được khá nhiều lời mời chào từ các tài xế có xe ô tô cá nhân. Họ có dịch vụ đưa khách đến sân bay vì thế chiều về sẽ có xe trống. Do đó lựa chọn này sẽ có giá mềm hơn so với taxi thường và bạn có thể mặc cả.

4.5. Thuê xe ô tô

Ngoài các phương tiện như bus, minibus, taxi, hành khách cũng có thể thuê một chiếc ô tô để tự lái khi di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố. Một chuyến đi ô tô từ sân bay đến trung tâm thành phố có thể mất khoảng 40p, nhưng cũng có thể hơn kém một chút, tùy thuộc tình trạng giao thông và điểm đến cụ thể.
Tại trung tâm thành phố, hành khách có thể dễ dàng thuê một chiếc ô tô. Trong khi đó, tại sân bay Nội Bài, hành khách có thể tìm thuê xe tại một số công ty cho thuê xe ở sảnh đến.

  • Đối với chặng bay quốc tế:

Bên cạnh các chặng bay nội địa thì cũng có rất nhiều đường bay quốc tế đến Hà Nội như: Bangkok – Hà Nội, Amsterdam – Hà Nội, London – Hà Nội…

5. Những điều bạn cần biết trước khi bay tới Hà Nội

5.1. Thời điểm tốt nhất để đến Hà Nội

Tư Vấn Đặt Vé Máy Bay Đi Hà Nội Giá Tốt Nhất

Như đã đề cập đến ở trên, vé máy bay đi Hà Nội được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa. Trong đó, VietJet Air và Jetstar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra nhiều đợt khuyến mãi giờ vàng, với giá vé rẻ đến bất ngờ. Tuy hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thường đưa ra mức giá vé cao hơn. Không có nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng, song, Vietnam Airlines luôn được hành khách đánh giá cao và tin dùng vì yếu tố chất lượng dịch vụ cao cấp cùng tỉ lệ giờ bay đúng giờ cao nhất.

Thông thường, thời điểm giá vé máy bay đi Hà Nội tăng cao sẽ rơi vào mùa cao điểm du lịch, từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm. Và dịp để có thể săn được vé giá tốt nhất đi máy bay đến Hà Nội sẽ là thời điểm mùa hè, tháng 9, 11 hoặc sau Tết Nguyên Đán.

Nếu muốn mua vé máy bay Hà Nội giá rẻ, các bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không tại duyenquangtravel.com. Các hãng hàng không thường tung ra những đợt khuyến mãi với mức giá siêu ưu đãi. Không theo một thời gian hay nhân dịp nào cụ thể, có khi mức giá xuống chỉ còn 0k, 99k hoặc 100k. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng này thì cách tốt nhất chính là theo dõi cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé.

Một trong những yếu tố để đảm bảo chắc chắn các bạn sẽ mua được vé máy bay giá rẻ. Đó chính là nên đặt vé trước ít nhất 1 tháng trước khi bay, để có thể chủ động và nhận được nhiều ưu đãi.

 

Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm tại Hà Nội

Thời tiết Hà Nội được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu và đông. Mỗi mùa đều có những đặc điểm riêng, vẻ đẹp riêng cuốn hút du khách. Tuy nhiên, mùa thu vào khoảng tháng 8 – tháng 11 được xem là thời gian tuyệt vời nhất để ghé thăm Hà Nội. Lúc này, Hà Nội đã đi qua mùa mưa, không còn là mùa hè nóng nực nhưng cũng chưa tới mùa đông lạnh giá. Mùa thu Hà Nội với bầu trời xanh ngắt, chút nắng hanh vàng và gió heo may se lạnh, là kiểu thời tiết vô cùng lý tưởng cho các hoạt động du lịch và khám phá của du khách. Không những vậy, Hà Nội mùa thu cũng vốn nổi tiếng với hương hoa sữa, hương cốm mới và hình ảnh những con đường ngập lá vàng rơi cực kỳ lãng mạn.

Mùa xuân và mùa đông ở Hà Nội, tiết trời thường se lạnh. Nếu như bạn muốn một lần tận hưởng cái lạnh của Hà Nội mà không quá buốt giá, lại thêm chút mưa phùn mùa xuân và ngắm chồi lộc non thì cũng có thể ghé thăm thủ đô trong thời gian này.
Cuối cùng, mùa hè ở Hà Nội thì vô cùng nóng, có lúc đỉnh điểm lên tới 40 độ C. Các du khách tới Hà Nội vào mùa này thường kết hợp du lịch một số điểm đến gần đó như Sa Pa, Mộc Châu, Mai Châu, Cát Bà, Hạ Long…

5.2. Tới Hà Nội, ở đâu?

Ở Hà Nội, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn vô cùng đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào mục đích du lịch cũng như khả năng tài chính, bạn có thể chọn lựa một nơi nghỉ phù hợp nhất cho mình.

Ngoài khách sạn, bạn cũng có thể lựa chọn căn hộ cho thuê hoặc homestay với giá khoảng 600.000đ – 800.000đ/ngày. Loại hình này có ưu điểm là khá thoải mái và đầy đủ tiện nghi, không gian riêng tư như bạn đang lưu trú trong ngôi nhà của riêng mình vậy.

Khu vực phố cổ
Tại đây giá phòng khá cao vì là trung tâm du lịch. Bạn có thể dễ dàng tìm được khách sạn ưng ý tại: phố hàng Hành, hàng Mành, Chân Cầm, Hàng Trống, hoặc Gia Ngư, Cầu Gỗ…
Một điểm cần lưu ý là các khách sạn này thường sẽ có không gian nhỏ, cao tầng, phòng ít hoặc không có cửa sổ. Tuy nhiên lợi thế là từ khách sạn bạn có thể đi bộ đến các điểm du lịch rất tiện lợi như phố Tạ Hiện, Hàng Mã, nhà thờ lớn, hồ Hoàn Kiếm, các phố ăn vặt như ngõ chợ Đồng Xuân, Tô Tịch, Hàng Chiếu… hay phố mua sắm như Hàng Đào, Đinh Liệt hay xa hơn chút là nhà tù Hỏa Lò, chùa Quán Sứ…

Khu vực hồ Tây
Tại đây bạn sẽ dễ dàng kiếm được những phòng có view hồ rất đẹp và thoáng. Du khách tới Hà Nội thường chọn khách sạn tại khu vực Yên Phụ, Yên Hoa, Nguyễn Khắc Hiếu, Nghi Tàm, Nguyễn Trường Tộ, Châu Long, Hàng Bún hoặc đường Tây Hồ, Xuân Diệu…
Lưu trú tại khu vực này bạn sẽ di chuyển được thuận lợi tới các điểm như: Lăng Bác, Phủ Tây hồ với món bánh tôm đặc trưng, con đường gốm sứ, công viên nước hồ Tây, chùa Trấn Quốc, phố phở cuốn Ngũ Xã, chùa Kim Liên, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long…

6. Tới Hà Nội, ăn gì?

Ăn gì ở Hà Nội

Ăn gì ở Hà Nội?

Hà Nội được mệnh danh là “kinh đô ẩm thực” với rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng. Sau đây là một số món ăn mà bạn nhất định nên thử đi tới Hà Nội: Bún chả Hàng Quạt, Bún ốc ngõ chợ Đồng Xuân, Miến gà hàng Buồm, Phở Bát Đàn, Bánh cuốn bà Hoành – Tô Hiến Thành, Bún đậu mắm tôm ngõ 31 Hàng Khay, Nộm Hàm Long, Mỳ gà tần hàng Cân, Xôi Yến 35B Nguyễn Hữu Huân, Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu, Nem rán ngõ Tạm Thương, Bún ngan và chả ngan nướng ở vỉa hè phố Hàng Bông (gần ngã tư Phủ Doãn, Hà Nội), Chè xoài Nguyễn Trường Tộ, Lòng nướng phố Gầm Cầu, Phở cuốn Hương Mai – Ngũ Xã, Bánh mì sốt vang 252 Hàng Bông, Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu, Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân,…

5. Mẹo đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất

5.1. Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Hà Nội

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, những dịp lễ, Tết là thời gian cao điểm về vé máy bay đi Hà Nội, đối với Tết nguyên đán là chiều trước Tết. Bạn có thể tránh những dịp này, đi sớm hoặc muộn hơn vài ngày để không phải mua vé với giá quá cao. Nếu thực sự phải đi vào chính dịp lễ, Tết (chẳng hạn về quê dịp Tết âm lịch) thì hãy có kế hoạch mua vé sớm.
Vào các thời điểm cụ thể trong năm, các hãng hàng không đều có chương trình khuyến mại giá rẻ. Bạn có thể tham khảo các chương trình Chào Hè, Mùa thu Vàng của Vietnam Airlines; khuyến mại 0 đồng của VietJet Air… Nếu không cần thời gian cố định, bạn có thể chờ săn vé đi Hà Nội vào những dịp này để tiết kiệm nhất.
Ngay cả trong cùng một ngày, việc bạn chọn khung giờ nào cũng ảnh hưởng tới giá vé. Trong đó, các chuyến bay lúc sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá thấp hơn so với các khung giờ bay khác. Nếu như bạn không đi cùng trẻ nhỏ, người già, người có vấn đề về sức khỏe, thì hoàn toàn có thể chọn khung giờ bay sáng sớm hoặc đêm muộn để tiết kiệm chi phí.

Đặt Vé Máy Bay Đi Hà Nội Tại : 

duyenquangtravel.com

Bạn đang có nhu cầu đi Hà Nội? Bạn muốn săn được vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội? Bạn muốn nhận được ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình du lịch Hà Nội của mình? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào website: duyenquangtravel.com của chúng tôi để được hướng dẫn đặt vé nhanh chóng, an toàn, thuận lợi, tiết kiệm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn hướng dẫn nhiệt tình. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ chỉ trong vòng 3 phút. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 0903 55 24 77 – 08 99 22 68 48 hoặc văn phòng công ty 0255 65 11 888 để được biết thông tin tư vấn và mức giá bay tốt nhất nhé!

0903 552 477